Quần short chạy tốt nhất của nam giới cho năm 2022

Tùy chọn tốt nhất để chạy quần short có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể về mức độ thoải mái của bạn trong khi chạy. Không chỉ cần thiết cho quần short của bạn để cho phép loại bỏ độ ẩm, tuy nhiên chúng cũng yêu cầu hỗ trợ cũng như giữ bất cứ thứ gì tại chỗ, trong khi được làm từ một vật liệu thoáng khí.

Khi bạn đang tìm kiếm quần short chạy tốt nhất, một trong những khía cạnh thiết yếu nhất để suy nghĩ là chiều dài chân. Cũng như một chiều dài chân cũng sẽ dẫn đến vật liệu cọ xát vào đùi của bạn cũng như có thể gây ra chafing. Quần short ngắn hơn, khoảng một khoảng trống ba inch thích hợp hơn để chạy, vì họ đã giành được sự can thiệp vào sự đa dạng của bạn, cũng như ít vật liệu ít ngụ ý ít ấm áp cũng như độ ẩm bị mắc kẹt.

Có những sự kiện mà bạn sẽ muốn một phong cách quần short khác nhau. Tùy thuộc vào các hoạt động của bạn trong ngày sẽ là gì, liệu bạn đang tận hưởng một số đường dẫn, đi cho PB đường dài hay chỉ là một cuộc chạy đua thoải mái trong phòng tập thể dục, bạn sẽ muốn các cấp độ chức năng khác nhau.

Để hỗ trợ làm cho quá trình khám phá quần short chạy tốt nhất dễ dàng hơn một chút, chúng tôi đã làm tròn một vài lựa chọn yêu thích của chúng tôi mà bạn có thể cảnh sát tốt nhất bây giờ từ một số nhà bán lẻ!

Hiệu suất chạy quần short

Nếu bạn đang tìm kiếm quần short chạy tốt nhất để chạy cạnh tranh hoặc nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một cặp chứa đầy các tính năng tốt nhất, hãy chọn một số short chạy hiệu suất. Hiệu suất chạy quần short yêu cầu được xây dựng để chịu đựng các hoạt động thể thao cực đoan, cũng như giữ cho cá nhân vừa khô cũng như thoải mái. Họ nên có thể di dời với bạn, cũng như không giữ bạn lại hoặc ức chế sự đa dạng của bạn.

Nike Dri-Fit nhanh 1/2 chiều dài chạy quần short

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Bảo hiểm Nike tuyên bố sự đổi mới dri-fit của họ sẽ hỗ trợ bạn luôn khô ráo cũng như thoải mái, ngoài việc cung cấp một loạt các sự kéo dài cũng như hỗ trợ. Những chiếc quần short nhẹ này cung cấp một bộ đồ thắt chặt với dây thắt lưng đàn hồi được bảo vệ cũng như thoải mái. Họ cũng có các chi tiết phản chiếu để tăng cường bảo mật của bạn trong điều kiện ánh sáng thấp hơn.

Tại sao chúng tôi tin rằng đây là những chiếc quần short chạy tốt nhất: sau khi thử nghiệm, chúng tôi phát hiện ra rằng những chiếc quần short này đã giúp loại bỏ việc chạy trên các hoạt động dài hơn, cũng như việc nén hoạt động rất tốt. Những chiếc quần short này cũng hoạt động hoàn toàn cho phòng tập thể dục hoặc chạy trong cái nóng, cũng như vật liệu được sử dụng là chất lượng cao cực cao cho những chiếc quần short này. Đây là một vài trong số những chiếc quần short chạy toàn diện tốt nhất trên thị trường.

Quần short có thể giặt thiết bị, cũng như được làm từ 89% cotton cũng như 11% elastane.

Những chiếc quần short Nike này có màu xám bắt mắt cũng như bán lẻ với giá £ 31,95.

Có sẵn: xs-2xl

Mua ở đâu: Nike

Kiểm tra bộ sưu tập đầy đủ của chúng tôi về quần short Nike ở đây.

Nike Training Camo Swoosh Short

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Quần short Camo Swoosh của Nike Training là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang di chuyển cả ngày, cũng như yêu cầu một chiếc quần short hiệu suất cao phù hợp với lối sống bận rộn. Những chiếc quần short này bao gồm một túi điện thoại được che giấu, ngoài 2 túi bên.

Cặp quần short này có tên từ logo Nike lớn được in trong Camo dọc theo chân, cũng như sẽ phù hợp với cả hai với thiết bị đào tạo của bạn cũng như trang phục thoải mái hơn nhiều.

Tại sao đây là những chiếc quần short chạy tuyệt vời: quần short camo swoosh tương tự có sự chia tách trên các tấm bên, cho phép cho một loạt các chuyển động cao hơn, cũng như một phần giữa đàn hồi với dây rút bên trong. Họ đã làm từ một loại vải Nike Flex dệt thoáng khí, cũng như cung cấp kéo dài bốn chiều cho chuyển động cao hơn. Họ cũng sử dụng sự đổi mới của Nike Dri-Fit để làm ướt sự ẩm ướt ra khỏi da, cũng như trên bề mặt nơi nó có thể bay hơi.

Cặp quần short này sẽ thực hiện một bổ sung tuyệt vời cho thiết bị chạy của bạn, cũng như bán lẻ với giá £ 31,95.

Kích thước có sẵn: S-XL

Mua ở đâu: ASOS

Kiểm tra sự lựa chọn của chúng tôi về hàng may mặc Nike ở đây.

Nike Sportswear Pack Pack Short

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp quần short hiệu suất cao mà aren lạ mắt, tuy nhiên hãy đưa ra hiệu suất lên trên tất cả, bạn có thể nghĩ về quần short Tech Pack từ Nike. Những chiếc quần short này trông đẹp mắt tuy nhiên dễ dàng cũng như được thực hiện để mang đến cho bạn sự thoải mái cũng như hơi thở.

Tại sao đây là những hiệu suất tốt nhất chạy quần short: Quần short Tech Pack có túi khóa kéo bên hợp thời trang cũng như kéo zip để cung cấp quyền truy cập vào các phím, ví cũng như điện thoại của bạn. Những chiếc quần short chạy mùa thu này ngay trên đầu gối, cũng như có một vật liệu kéo dài bốn chiều cung cấp nhiều chuyển động. Chúng cũng được xây dựng với dây thắt lưng đàn hồi, dây rút có thể điều chỉnh, cũng như bảng điều khiển Gusset để có thêm không gian để di chuyển.

Quần short Nike Tech Pack được làm bằng polyester, cotton, cũng như elastane pha trộn hiệu quả trong việc hút ẩm. Họ có thể giặt thiết bị cũng như tạiThời gian sáng tác đã được bán lẻ với giá £ 48,97.

Kích thước có sẵn: S-XL

Mua ở đâu: ASOS

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy mới để chọn quần short mới của mình, hãy kiểm tra loại giày chạy bộ Nike đa dạng của chúng tôi.

Quần short chạy tốt nhất với túi zip

Một trong những cuộc đấu tranh với quần short chạy là mang chìa khóa, hoặc điện thoại của bạn trong túi, cũng như lo lắng rằng họ sẽ ra ngoài khi bạn sải bước cũng như bắt đầu cho nó. Một túi zip sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn, cho phép bạn quay lại tập trung khi chạy.

Chúng tôi đã tập hợp một vài trong số những chiếc quần short chạy tốt nhất đi kèm với túi zip để bạn có thể chạy cả ngày mà không cần phải vô tình mất chìa khóa (tất cả chúng tôi đã ở đó).

Thỏa thuận phía bắc với quần short sông băng

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Thỏa thuận phía bắc cung cấp một hiệu suất ngắn chất lượng cao đóng gói đầy đủ các công nghệ. Là một phần của bộ sưu tập Glacier, những chiếc quần short này được thực hiện với hiệu suất trong tâm trí vì vậy được hưởng lợi từ một vật liệu sấy nhanh, bền cũng như co giãn khi thấy bạn chạy hoặc thậm chí đi bộ!

Phong cách quần short này sẽ là tuyệt vời cho việc chạy đường dẫn hoặc đi bộ để giải quyết ngoài trời tuyệt vời. Chúng có màu đen dễ dàng để bạn có thể mặc chúng với khá nhiều loại trang phục khi bạn chạy hoặc chỉ tình cờ.

Cặp quần short này bán lẻ với giá £ 65,00 tuy nhiên hiện đang được bán vì ASOS với giá 30% vì vậy hãy hành động nhanh chóng!

Kích thước có sẵn: S-XL

Mua ở đâu: ASOS

Mua sắm đầy đủ sự lựa chọn của chúng tôi về thỏa thuận phía bắc với quần short ở đây.

Nike Sportswear Flash ngắn

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Quần short Flash Nike trong Oliver Gray sẽ giải quyết mọi loại vấn đề bạn có về khả năng hiển thị vào ban đêm. Những chiếc quần short này hoạt động một mẫu lưới được may với vật liệu phản chiếu để giữ cho bạn không có rủi ro cũng như có thể nhìn thấy trên bất kỳ loại chạy sau tối nào.

Tại sao đây là những chiếc quần short chạy tuyệt vời: chúng hoạt động hai túi bên có khóa kéo ngoài một túi ở phía sau, tương tự có khóa kéo, do đó, không có mối quan tâm nào về việc mất sản phẩm từ túi của bạn khi bạn chạy. Họ cũng có logo Nike Swoosh ở dưới cùng của một chân, cũng như một đường viền phân tách để tăng thêm chuyển động cũng như sự phù hợp thoải mái hơn nhiều.

Cặp quần short này được cắt xuống đầu gối, cũng như được làm từ 100% polyester, cũng như hoạt động một dây thắt lưng đàn hồi với một vòng lặp vòng lặp.

Kích thước có sẵn: S-XL

Màu sắc có sẵn: Xám ô liu, Đen

Mua ở đâu: Kết thúc, Nike

Jordan Dri-Fit Zion Lưới quần short

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Quần short lưới Zion Dri-Fit từ Nike hoạt động một lớp hai lớp lưới thoáng khí cho phép sự ẩm ướt được rút ra khỏi da, khiến bạn tuyệt vời cũng như chuẩn bị cho hành động. Vòng thắt lưng có thêm dày cũng như gân cho sự chắc chắn.

Các quần short này hoạt động một logo Zion kiểu dáng trên chân cũng như kéo zip, ngoài một chi tiết ngoằn ngoèo trong dây thắt lưng. Họ cũng hoạt động như hình bóng Jordan. Các kéo zip được dệt vào để cung cấp độ bền.

Những chiếc quần short này có thể giặt thiết bị, cũng như được làm từ 100% polyester.

Bạn có thể cảnh sát viên này tốt nhất bây giờ với giá £ 59,95.

Có sẵn: xs-2xl

Mua ở đâu: Nike

Quần short chạy đa chức năng tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm quần short sẽ rất tuyệt vời khi chạy, tuy nhiên tương tự đối với các môn thể thao khác cũng như sử dụng thoải mái, thì đừng tìm đâu xa. Những chiếc quần short đa chức năng này rất linh hoạt cũng như phong cách, cho phép bạn di chuyển từ đường đua đến sân bóng rổ, cũng như giành chiến thắng nhìn ra khỏi vị trí khi thỏa mãn với những người bạn tốt của bạn trong thị trấn.

Paris Saint-Germain Jordan Jumpman Short

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Nike đã phát triển một cặp quần short tích hợp cả logo Jordan nổi tiếng với câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain. Mào được may trên, cũng như các từ ICI C hèest Paris (ở đây là Paris) được thêu trên quần short.

Tại sao đây là những chiếc quần short chạy tuyệt vời: vật liệu của những chiếc quần short chạy này có trọng lượng nhẹ cũng như độ bền cũng như các tính năng hem sọc với một chi tiết kim cương, gọi đến tâm trí cả sọc nổi tiếng PSG cũng như thương hiệu quần short kim cương riêng của Jordan. Thêm một cặp quần short nén hải quân dưới những thứ này để có hiệu ứng tuyệt vời.

Quần short được làm từ một hỗn hợp bông cũng như nylon, với lưới polyester. Chúng có thể giặt được thiết bị với dây thắt lưng đàn hồi kín cũng như một dây rút ngoại lai phía trước. Với bán lẻ £ 49,95, đây chắc chắn là đáng để kiểm tra!

Có sẵn: xs-2xl

Mua ở đâu: Nike, SNS

Thỏa thuận phía bắc với quần short thể thao trên núi

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Thỏa thuận phía bắc với quần short thể thao trên núi mang đến cả phong cách cũng như hiệu suất cho các hoạt động của bạn. Cho dù bạn có nhận được 5K nhanh hay chơi bóng đá năm mặt, bạn sẽ được thiết lập với những chiếc quần short này. Họ sử dụng thỏa thuận phía bắc với sự đổi mới Flashdry để Wick mồ hôi ra khỏi da, giữ cho bạn khô ráo cũng như trong trò chơi.

Quần short có màu trắng với thỏa thuận phía bắc với sọc logo, mộtS cũng như hoạt động tương tự một thỏa thuận phía bắc với logo cả phía trước cũng như phía sau. Họ đã làm từ 100% polyester, cũng như có thể giặt thiết bị nếu bạn cẩn thận tuân thủ các hướng dẫn rửa trên nhãn.

Các tính năng hữu ích: Những chiếc quần short chạy này có phần giữa đàn hồi với dây rút bên trong, ngoài hai túi bên, cũng như túi sau có thể khóa được để giữ cho tài sản của bạn không có rủi ro cũng như an toàn.

Chiếc quần short bán lẻ với giá £ 55,00 tuy nhiên bạn có thể lấy chúng tại ASOS Best ngay bây giờ!

Mua ở đâu: ASOS

Quần short huyền thoại mùa hè bóng rổ Adidas

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Adidas chuẩn bị gửi bạn vào trò chơi với quần short huyền thoại mùa hè bóng rổ của họ. Những chiếc quần short vừa vặn này được hưởng lợi từ một đường viền, cho phép bạn thêm không gian cũng như tính linh hoạt cho các lượt nhanh cũng như nhiều chuyển động hơn.

Mặc dù không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn chỉ tìm kiếm một đôi giày chạy bộ, nhưng những chiếc quần short bóng rổ Adidas này rất nhẹ cũng như có cảm giác thoáng khí khiến chúng xuất sắc cho một số môn thể thao.

Những chiếc quần short này được làm bằng vật liệu tái chế 100%. Chúng được làm từ loạt vật liệu tái chế hiệu suất cao, Adidas, Adidas.

Kích thước có sẵn: S-XL

Màu sắc có sẵn: Đen, Xanh, Trắng

Mua ở đâu: ASOS, Adidas

Hãy chắc chắn kiểm tra toàn bộ quần short adidas của chúng tôi ở đây.

Quần short hoạt động bình thường/hàng ngày

Mọi người đều có đôi quần short yêu thích của họ để có hiệu suất tối đa, tuy nhiên, thông thường, những chiếc quần short đó không phải là một công việc sử dụng hàng ngày. Bạn yêu cầu một cặp quần short chạy mà bạn có thể đặt với máy vắt, mặc rất nhiều thời gian, cũng như điều đó vẫn sẽ cho phép bạn thực hiện một số hoạt động.

Những gì bạn đang tìm kiếm ngay ở đây là sự thoải mái, hiệu suất, tuy nhiên nhiều phong cách. Ngay đây là một vài lựa chọn yêu thích của chúng tôi.

Adidas Originals 3 sọc quần short

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Có một vài điều trong thế giới thời trang nổi tiếng hơn nhiều so với 3 chuỗi Adidas. Những chiếc quần short này từ dòng Originals của Adidas, chức năng 3 chuỗi cùng với logo Adidas, một phong cách truyền thống để chọn thực tế mọi trang phục. Cặp quần short này nằm ngay phía trên đầu gối, vì vậy nó lý tưởng cho trang phục thoải mái hoặc sử dụng cho thể thao.

Những gì chúng tôi thích về những chiếc quần short chạy này: chất lượng cao trên những chiếc quần short này là tuyệt vời, chúng có cảm giác mềm mại cũng như được làm từ 100% cotton Pháp Terry. Vô số quần short mà chúng tôi đã đề cập được phát triển cho thời tiết ấm áp, tuy nhiên những chiếc quần short này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày kém hơn khi bạn vẫn muốn chạy vào.

Các túi quần short 3 dây gốc Chức năng có khóa kéo phía trước cũng như vòng eo Drawcord. Đối với kích thước, những chiếc quần short chạy này là một sự phù hợp lý tưởng, không chặt chẽ cũng như không lỏng lẻo. Đây là những chiếc quần short mà bạn chắc chắn sẽ thoải mái sử dụng xung quanh thị trấn ngoài phòng tập thể dục hoặc chạy bộ.

Khi rửa, nên giặt đồ lạnh thiết bị trong chu kỳ tinh tế, cũng như cần cẩn thận khi ủi.

Bạn có thể chọn những chiếc quần short này với giá £ 33,00, cũng như tổng thể với một cặp huấn luyện viên Adidas.

Có sẵn: XS-XL

Mua ở đâu: Adidas, JD

Quần short bóng rổ New Balance

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Những chiếc quần short bóng rổ New Balance này chắc chắn sẽ quay đầu với màu sắc mạnh mẽ cũng như các sọc lớn, mang đến một chút thanh lịch tuyệt vời, cũng như gọi lại cho thập niên tám mươi. Chúng có màu đỏ, hải quân, cũng như màu sắc thân thiện với môi trường, thậm chí dây rút có các aglet màu khác nhau (những bit nhựa khó khăn ở cuối dây rút hoặc dây giày).

Quần short được làm từ một polyamide sắc nét (nghĩ rằng vải nhân tạo, tương tự như nylon), làm cho cả hai đều là một loại vải mạnh mẽ, cũng như một loại chống nhăn. Chúng hoạt động logo New Balance được thêu bằng vàng trên một chân, cùng với từ bóng rổ bóng rổ. Họ đã cắt xuống ngay trên đầu gối.

Cặp quần short này có túi bên, một dây rút đàn hồi ở thắt lưng, cũng như được tuyên bố là có một sự thoải mái với một vết cắt hào phóng với hông cũng như đùi đúng với kích thước.

Tại sao đây là những chiếc quần short chạy đa chức năng tốt nhất: mặc dù không phải là quần short chạy dựa trên hiệu suất tốt nhất, nhưng những chiếc quần short cân bằng mới này nằm trong danh sách này do kiểu dáng tuyệt vời cũng như tính linh hoạt của chúng. Mặc dù được phát triển như quần short bóng rổ, chúng tôi thích mặc những thứ này trên đường chạy, đến phòng tập thể dục hoặc với trang phục hàng ngày của chúng tôi.

Những chiếc quần short bán lẻ này với giá 60 bảng, tuy nhiên bạn có thể chọn chúng tại ASOS Best ngay bây giờ. Vội vàng!

Có sẵn: XS-XL

Mua ở đâu: ASOS

Hãy chắc chắn để kiểm tra đầy đủ quần áo mới của chúng tôi!

Câu lạc bộ đồng quê thể thao và phong phú

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Câu lạc bộ Country Short từ Sporty & Rich sẽ ngay lập tức đưa ra một bức tranh về chi phí mùa hè tại một câu lạc bộ đặc biệt, chơi tennis trước một bãi cỏ rộng lớn, thân thiện với môi trường. Bạn có thể cảm thấy sành điệu cũng như mặc quần áo đa năng này.

Họ hoạt động một logo thể thao và phong phú trên chân vớiNhững từ ngữ Câu lạc bộ Quốc gia Sporty & Rich Country trong các chữ cái màu đen mạnh mẽ bên dưới. Cặp quần short này bị cắt t

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published.