Lần đầu tiên nhìn vào Air Jordan 4 ‘Bred’ 2019

bởi vì nó lần đầu tiên bị rò rỉ trở lại vào tháng 2 năm ngoái, sneakerheads trên tất cả đã được (IM) kiên nhẫn chờ đợi Air Jordan 4 ‘Bred’ 2019 phát hành và phát hành và Bây giờ, chúng tôi đang có cái nhìn đầu tiên về những đôi giày rất được tìm kiếm này!

Được coi là một trong những đôi giày thể thao nhảy nóng nhất trong lịch sử, chiếc Air Jordan 4 này lần đầu tiên rơi vào năm 1989, vì vậy điều này sẽ đánh dấu kỷ niệm 30 năm của nó. Đặt thành tính năng tất cả các chi tiết OG mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích, bao gồm cả “Nike Air” ban đầu; Thương hiệu ở gót chân, một cơ sở màu đen với các điểm nhấn màu xám xi măng và màu đỏ lửa mang lại cho ‘được tạo ra’ một vẻ ngoài cổ điển trông cũng tốt như khi Michael Jordan đánh vào The The The Shot Shot trong trận play -off NBA năm 1989 trước Cleveland Cavaliers.

Theo tin đồn, Air Jordan 4 ‘Bred’ 2019 sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 5, vì vậy hãy chắc chắn rằng nó đã khóa tại nhà cung cấp duy nhất để biết thêm nhiều tin tức khi nó phát triển! Trong các tin tức liên quan, một Kaws X Air Jordan 4 khác sẽ đến vào năm 2019!

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đối phó với một số Nike Heat hoàn toàn mới, hãy chắc chắn kiểm tra gần đây nhất ở đây!

Hình ảnh thông qua Hanzuying

Leave a Reply

Your email address will not be published.